Thursday 6 July 2017

ระบบ ซื้อขาย เรือนกระจก


เครื่องมือการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมการใช้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือการจัดเก็บภาษีสิ่งแวดล้อมอย่างกว้างขวางจะเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สุดในการส่งเสริมการเติบโตสีเขียว OECD ได้วิเคราะห์และส่งเสริมการใช้เครื่องมือที่มีการทำเครื่องหมายไว้ หลายปีงานส่วนใหญ่ได้ดำเนินการภายใต้การสนับสนุนของคณะทำงานก่อนหน้าเกี่ยวกับนโยบายสิ่งแวดล้อมแห่งชาติและได้เปลี่ยนชื่อกลุ่มงานด้านบูรณาการด้านสิ่งแวดล้อมและนโยบายเศรษฐกิจเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ภายใต้การสนับสนุนของการประชุมร่วมกันของ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีและสิ่งแวดล้อมที่ผู้เชี่ยวชาญจากกระทรวงการเงินและสิ่งแวดล้อมเข้าร่วมประชุมปีละสองครั้งการประชุมเหล่านี้จัดทำโดยศูนย์นโยบายภาษีและการวิเคราะห์และสิ่งแวดล้อมของ OECD โดยมีส่วนร่วมจากส่วนอื่น ๆ ขององค์กร มีส่วนช่วยให้เกิดประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจโดยการอำนวยความสะดวกในการลดการปล่อยก๊าซที่มีอยู่ apest เพื่อให้บรรลุพวกเขา Polluters ที่จะหาค่าใช้จ่ายเพื่อลดการปล่อยของพวกเขาได้รับอนุญาตให้ซื้อเบี้ยเลี้ยงการปล่อยมลพิษจาก polluters ที่สามารถลดค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าในตลาดการทำงานที่สมบูรณ์แบบค่าใช้จ่ายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพิ่มเติมจะ equalized และค่าใช้จ่ายทั้งหมด การบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมที่กำหนดไว้จะลดลงการประเมินผลหลังการขายของระบบอนุญาตให้มีการซื้อขายได้มีอยู่ในเอกสารการประเมินผลการออกแบบและการปฏิรูปนโยบายใบอนุญาตการค้าสินค้ามีสองระบบการซื้อขายหลักคือระบบการค้าและการขายแบบ Cap - and - trade ในระบบหมวกและการค้าขีด จำกัด ด้านบนของการปลดปล่อยจะได้รับการแก้ไขและใบอนุญาตการปล่อยจะมีการประมูลหรือแจกจ่ายฟรีภายใต้เงื่อนไขเฉพาะภายใต้ระบบพื้นฐานและเครดิตไม่มีขีด จำกัด คงที่ เกี่ยวกับการปล่อยมลพิษ แต่มลพิษที่ลดการปล่อยก๊าซของพวกเขามากกว่าที่พวกเขาจะต้องได้รับเครดิตที่พวกเขาขายให้กับผู้อื่นที่ต้องการเพื่อให้สอดคล้องกับระเบียบ โดยทั่วไปแล้ว OECD แนะนำว่าใบอนุญาตหรือการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระบบฝาและการค้าจะถูกนำไปประมูลแทนที่จะจัดส่งให้กับการประมูลแบบปู่ย่าตายายฟรีทำให้แน่ใจได้ว่าค่าเช่าที่เชื่อมโยงกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมจะถูกส่งไปยังหน่วยงานของรัฐแทน อย่างไรก็ตามในทางปฏิบัติใบอนุญาตส่วนใหญ่ถูกแจกจ่ายให้ฟรีในทางกลับกันในกรณีที่มีการใช้ภาษีสิ่งแวดล้อมมักจะมีความแตกต่างกันในอัตราภาษีระหว่างผู้ดำเนินการปนเปื้อนดังนั้นจึงไม่มีวิธีใดที่ปฏิบัติตามปกติ ใบสั่งยาหนังสือและเอกสารภาษีที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมและระบบใบอนุญาตการซื้อขายในทางปฏิบัติกล่าวถึงรายละเอียดว่าทางเลือกสองทางเลือกใดที่ดีกว่าจากจุดที่มีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจในมุมมองปัจจุบันการใช้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซและนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ เครื่องมือถูกจัดทำเป็นเอกสารไว้ในฐานข้อมูลที่มีอยู่อย่างอิสระฐานข้อมูลจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม ems ระบุโดยระบบการซื้อขายในรายการที่มีการซื้อขายคู่ค้ารายได้ใด ๆ ที่เพิ่มขึ้นจากการขายใบอนุญาต ฯลฯ ฐานข้อมูลถูกใช้มากโดยข้าราชการนักวิชาการตัวแทนอุตสาหกรรม ฯลฯ และ OECD ดึงมันอย่างมากสำหรับ การประเมินนโยบายปกติในประเทศสมาชิกและประเทศคู่ค้าในขณะที่ระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นระดับประเทศหรือภูมิภาคสหภาพยุโรปได้จัดตั้งระบบการปล่อยมลพิษร่วมสำหรับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน EU ETS ซึ่งบางประเทศในยุโรปอื่น ๆ ได้มีการทำข้อตกลงในการเชื่อมโยงระบบ EU ETS กับระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของออสเตรเลียในอนาคตพิธีสารเกียวโตยังเป็นระบบการค้าระหว่างประเทศซึ่งมีทั้งด้านการค้าและการค้าเช่นข้อ จำกัด การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของภาคผนวก I และด้านพื้นฐานและด้านสินเชื่อเช่นความเป็นไปได้ในการสร้างเครดิตโดยการลดการปล่อยก๊าซในประเทศกำลังพัฒนาต่างๆโดยทั่วไปลิงค์ ระบบการปล่อยมลพิษจะส่งเสริมประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจโดยการอนุญาตให้ลดต้นทุนให้เกิดขึ้นในราคาที่ถูกที่สุดในการดำเนินการอย่างไรก็ตามเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบรักษาความสมบูรณ์ของระบบจะได้รับการเก็บรักษาไว้เมื่อการเชื่อมโยงเกิดขึ้นกับระบบพื้นฐานและเครดิต อาจเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบว่ามีการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากน้อยเพียงใดคือสิ่งที่พวกเขาแสดงถึงสิ่งที่แตกต่างจากสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ปัญหาหนึ่ง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบการค้าและการค้าและข้อ จำกัด ด้านบนประเภทอื่น ๆ เกี่ยวกับการปล่อยมลพิษคือเมื่อรวมกับเครื่องมืออื่น ๆ เช่นโครงการเงินอุดหนุนต่างๆมีความเสี่ยงที่เครื่องมือเพิ่มเติมจะก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเท่านั้นโดยไม่ต้องให้ผลประโยชน์ใด ๆ เพิ่มเติมประเด็นดังกล่าวได้กล่าวถึงในเอกสารรายละเอียดในการโต้ตอบระหว่างระบบการปล่อยก๊าซและอื่น ๆ นโยบายการทับซ้อนกันคืออะไรรูปแบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษและไม่ทำงานวันเสาร์ 7 มิถุนายน 2011 16 26 BST ยุโรป ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป ETS เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในโลกในการซื้อขายสิทธิการปล่อยมลพิษจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเปิดตัวในปีพ. ศ. 2548 ครอบคลุม 11,000 โรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมใน 30 ประเทศซึ่งการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มีสัดส่วนเกือบ 50 แห่งของยุโรป การปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่ได้รับอนุญาตภายในโครงการมีการตั้งค่าไว้และค่าเบี้ยเลี้ยงที่เพิ่มขึ้นให้แก่ บริษัท ที่ควบคุมโดยโครงการ บริษัท จำเป็นต้องวัดและรายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมอบเงินช่วยเหลือหนึ่งชุดสำหรับแต่ละตันที่ปล่อย ลดภาระการปล่อยมลพิษปัจจุบันมีกำหนดลดลง 1 74 รายต่อปีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการลดการปล่อยมลพิษในปี 2563-255 ต่ำกว่าระดับของพวกเขาในปี 2548 ในเดือนมิถุนายน 2554 ราคาค่าเผื่อการลดลง ประมาณ 16 การค้าใบอนุญาตมีมูลค่าประมาณ 150 พันล้านต่อปีแคบ ๆ ของแผนการซื้อขายการปล่อยมลพิษกลไกตลาดกลไกการพัฒนาที่สะอาดที่จัดตั้งโดยสหประชาชาติมีมูลค่าเท่ากับ 1 5 พันล้านต่อปีในแง่พื้นฐานที่ ETS ได้ทำงานมันได้ตั้งค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ครึ่งหนึ่งของยุโรปซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้รับการควบคุมและ บริษัท ที่โครงการนี้ไม่สามารถก่อให้เกิดมลพิษได้อีกต่อไปคาร์บอนมีราคาและมีอิทธิพลต่อ เศรษฐศาสตร์ของการเผาไหม้เชื้อเพลิงฟอสซิลตัวอย่างเช่นการเผาไหม้ถ่านหินสร้างมลพิษคาร์บอนมากกว่าการเผาไหม้ก๊าซดังนั้นผู้ประกอบการโรงงานถ่านหินต้องใบอนุญาตมากขึ้นราคาที่สูงขึ้นของใบอนุญาตที่มีราคาแพงกว่าก็คือการใช้ถ่านหินมากกว่าก๊าซ บริษัท ไฟฟ้าเลือกวิธีการ ผลิตไฟฟ้าจึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกมลพิษมากขึ้นเพื่อให้พวกเขาจะเลือกก๊าซมากกว่าถ่านหินมากขึ้นเวลาการวางตัวเลขที่แม่นยำเกี่ยวกับวิธีไกล ETS ได้ทำงานในทางปฏิบัติเป็นเรื่องยากเพราะมันหมายถึงการประมาณสิ่งที่ระดับของมลพิษ จะได้รับถ้า ETS ไม่ได้อยู่ในสถานที่เป็นไปได้ว่า แต่ในไม่กี่ปีแรกโครงการมีส่วนรับผิดชอบในการเปลี่ยนการเพิ่มขึ้นของการปล่อยมลพิษคาดว่าจะลดลง 2 5-5 หนึ่งใน การศึกษาเชิงลึกได้วิเคราะห์การปล่อยมลพิษทางอากาศแนวโน้มทางเศรษฐกิจและรูปแบบสภาพอากาศและสรุปได้ว่าระหว่างปีพ. ศ. 2548 ถึง พ. ศ. 2550 ETS ลดการปล่อยมลพิษลง 120-300 ล้านตันด้วยการคาดเดาที่ดีที่สุดของ 210 ล้านตันทั่วยุโรปซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในบริบทของ การเพิ่มการนำเข้าสินค้าคาร์บอนไดออกไซด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากประเทศจีนและที่อื่น ๆ และแม้ว่าจะมีการลดจำนวนที่มากขึ้นในช่วงที่สามของ ETS ซึ่งเริ่มตั้งแต่ปีพ. ศ. 2556 ถึง พ. ศ. 2563 นโยบายฉบับนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและรุมเร้าด้วยปัญหาที่ไม่น้อย จำนวนมากของใบอนุญาตที่คาดว่าจะจัดขึ้นจากช่วงปัจจุบันอย่างไรก็ตามยุโรปมีราคาคาร์บอนและกลไกการทำงานเพื่อลดและลดมลพิษทางอากาศซึ่งทำให้มันไปข้างหน้ากว่าภูมิภาคที่สำคัญอื่น ๆ ในโลกการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ดีที่สุด คำถามที่พบบ่อยบรรณาธิการนี้มีอิสระที่จะทำซ้ำภายใต้ครีเอทีฟคอมมอนส์ระบบการปล่อยมลพิษของ EU EU ETS ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของนโยบายของอียู เพื่อต่อต้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างมีประสิทธิภาพเป็นตลาดคาร์บอนรายใหญ่รายแรกของโลกและยังคงเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดใน 31 ประเทศทั่วทุก 28 ประเทศในสหภาพยุโรปรวมทั้งประเทศไอซ์แลนด์ลิกเตนสไตน์และการปล่อยมลพิษจากนอร์เวย์มากขึ้น กว่า 11,000 โรงไฟฟ้าที่ใช้พลังงานหนักโรงงานผลิตไฟฟ้าและสายการบินที่ดำเนินงานระหว่างประเทศเหล่านี้จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกประมาณร้อยละ 45 ของ EU ระบบหมวกและการค้า EU ETS ทำงานบนหมวกและหลักการทางการค้าหมวกแก๊ปมีการตั้งค่า เกี่ยวกับจำนวนเงินทั้งหมดของก๊าซเรือนกระจกบางชนิดที่สามารถปล่อยออกมาได้จากการติดตั้งที่ครอบคลุมโดยระบบหมวกจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อลดการปล่อยสารลงในปลั๊กไฟ บริษัท จะได้รับหรือซื้อค่าอนุญาตการปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งสามารถซื้อขายกันได้ตามต้องการ ยังสามารถซื้อเครดิตระหว่างประเทศจำนวน จำกัด จากโครงการลดการปล่อยก๊าซทั่วโลกขีด จำกัด ของจำนวนเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดที่มีอยู่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าพวกเขามี ค่าหลังจากแต่ละปี บริษัท ต้องยอมจำนนเงินสำรองเพียงพอที่จะครอบคลุมการปล่อยมลพิษของทั้งหมดหากมีการปรับค่าปรับอย่างหนักหาก บริษัท ลดการปล่อยมลพิษจะสามารถเก็บเงินสำรองไว้เพื่อรองรับความต้องการในอนาคตหรือขายให้ บริษัท อื่นได้ การให้ความช่วยเหลือจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่มีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดราคาคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพยังช่วยส่งเสริมการลงทุนในเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำและสะอาดคาร์บอนคุณลักษณะของเฟส 3 2013-2020 EU ETS อยู่ในขณะนี้ ขั้นตอนที่สามแตกต่างจากขั้นตอนที่ 1 และ 2 การเปลี่ยนแปลงหลักคือการใช้ฝาครอบด้านการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปฉบับเดียวครอบคลุมทั้งระบบของประเทศก่อนหน้านี้คือการเริ่มต้นสำหรับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงแทนการจัดสรรฟรีและสอดคล้องกัน กฎการปันส่วนใช้กับการเบี้ยเลี้ยงที่ยังคงให้ออกไปได้ฟรีภาคบริการและก๊าซอื่น ๆ มีจำนวนเงินรวม 300 ล้านชุดซึ่งตั้งขึ้นใน New Entrants Reserve เพื่อใช้เงินทุนในการนำไปใช้ใหม่ของโครงการทดแทนพลังงานทดแทน rgy เทคโนโลยีและการจับและเก็บคาร์บอนผ่าน NER 300 programme. Sectors และก๊าซปกคลุมระบบครอบคลุมภาคต่อไปนี้และก๊าซที่มุ่งเน้นการปล่อยมลพิษที่สามารถวัดรายงานและตรวจสอบกับระดับสูงของความถูกต้องคาร์บอนไดออกไซด์ CO 2 การผลิตเหล็กและอลูมิเนียมโลหะปูนซีเมนต์ปูนขาวแก้วเซรามิคเยื่อกระดาษกระดาษแข็งกรดและสารเคมีอินทรีย์ที่เป็นสารเคมีการบินพาณิชย์ไนโตรเจนออกไซด์ N 2 O จากการผลิตไนตริกกรด adipic และ glyoxylic และ glyoxal. perfluorocarbons PFCs จากการผลิตอลูมิเนียมการมีส่วนร่วมใน EU ETS เป็นข้อบังคับสำหรับ บริษัท ในภาคธุรกิจเหล่านี้ but. in บางภาคมีเพียงโรงงานที่มีขนาดใหญ่กว่าขนาดที่ระบุเท่านั้น สามารถยกเว้นได้หากรัฐบาลวางมาตรการทางการคลังหรืออื่น ๆ ที่จะลดการปล่อยก๊าซของพวกเขาด้วยปริมาณที่เทียบเท่าในภาคการบินจนถึงปี 2016 EU ETS appli es เฉพาะกับเที่ยวบินระหว่างสนามบินที่ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจยุโรป EEA ลดการปล่อยมลพิษ EU ETS ได้พิสูจน์แล้วว่าการวางราคาคาร์บอนและการค้าในนั้นสามารถทำงานการปล่อยมลพิษจากการติดตั้งในโครงการจะลดลงตามที่คาดไว้ประมาณ 5 เมื่อเทียบกับ จุดเริ่มต้นของเฟส 3 2013 ดู 2015 ตัวเลขการปล่อยในปี 2020 จากภาคที่ครอบคลุมโดยระบบจะต่ำกว่า 21 ในปี 2005 การพัฒนาตลาดคาร์บอนกำหนดขึ้นในปีพ. ศ. 2525 EU ETS คือการซื้อขายการปล่อยมลพิษระหว่างประเทศครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในโลก ระบบการบัญชีซื้อขายมากกว่าสามในสี่ของ EU ETS ยังเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาการค้าการปล่อยมลพิษในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ EU มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงระบบ EU ETS กับระบบที่เข้ากันได้อื่น ๆ กฎหมาย EU ETS ส่วนใหญ่รายงานตลาดคาร์บอน โทรทัศน์ ETS ของสหภาพยุโรปสำหรับระยะที่ 3 ประวัติความเป็นมาของ Directive 2003 87 EC ทำงานก่อนที่จะเสนอข้อเสนอของคณะกรรมการเสนอของตุลาคม 2001mission ปฏิกิริยาการอ่านของเสา osal ในสภาและรัฐสภารวมถึงตำแหน่งทั่วไปของสภาเปิดคำถามทั้งหมดคำถามและคำตอบเกี่ยวกับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปฉบับปรับปรุงธันวาคม 2008 จุดมุ่งหมายของการซื้อขายการปล่อยก๊าซคือจุดมุ่งหมายของระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของ EU EU ETS คือการช่วย EU ประเทศสมาชิกสามารถบรรลุข้อผูกพันในการ จำกัด หรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้อย่างคุ้มค่าการอนุญาตให้ บริษัท ที่เข้าร่วมซื้อหรือขายสิทธิการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหมายความว่าการลดการปล่อยก๊าซสามารถทำได้อย่างน้อยที่สุดค่าใช้จ่าย EU ETS เป็นรากฐานที่สำคัญของยุทธศาสตร์ของสหภาพยุโรปสำหรับ การต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเป็นระบบการค้าระหว่างประเทศฉบับแรกสำหรับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในโลกและเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปีพศ. 2005 ณ วันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2551 มีผลบังคับใช้ไม่เพียงแค่ 27 รัฐสมาชิกของสหภาพยุโรปเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสมาชิกอีก 3 คนของสหภาพยุโรป พื้นที่ทางเศรษฐกิจนอร์เวย์ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์ปัจจุบันมีพื้นที่ติดตั้งมากกว่า 10,000 แห่งในภาคพลังงานและภาคอุตสาหกรรมซึ่งรับผิดชอบโดยรวมเกือบครึ่งหนึ่งของ e การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป 2 และ 40 ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดการแก้ไข Directive EU ETS ตกลงกันในเดือนกรกฎาคม 2008 จะนำภาคการบินเข้าสู่ระบบตั้งแต่ปี 2012. การปล่อยมลพิษจะทำงานอย่างไร ETS ของ EU มีขอบเขตและ ระบบการค้ากล่าวคือจะ จำกัด ระดับการปล่อยมลพิษโดยรวม แต่ในวงเงินดังกล่าวจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมระบบสามารถซื้อและขายเงินได้ตามที่ต้องการทั้งนี้เป็นเงินสกุลที่ใช้ในการซื้อขายร่วมกันที่เป็นหัวใจสำคัญของระบบ ผู้ถือครองสิทธิ์ในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือคาร์บอนไดออกไซด์หนึ่งตันหรือก๊าซเรือนกระจกอื่นเทียบเท่าปริมาณหมวกต่อจำนวนเงินสำรองทั้งหมดจะสร้างความขาดแคลนในตลาดในช่วงระยะเวลาการซื้อขายครั้งแรกและครั้งที่สองภายใต้โครงการนี้รัฐสมาชิกต้องจัดทำขึ้น แผนจัดสรรแห่งชาติแผนงานซึ่งกำหนดระดับการปล่อยมลพิษของ ETS ทั้งหมดและจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในแต่ละประเทศที่ได้รับในแต่ละปีการติดตั้งจะต้องยอมจำนนต่อการจัดสรร บริษัท ที่ปล่อยมลพิษต่ำกว่าระดับของค่าแรงของพวกเขาสามารถขายเบี้ยเลี้ยงส่วนเกินผู้ที่เผชิญกับความยากลำบากในการรักษาระดับการปล่อยก๊าซให้สอดคล้องกับค่าใช้จ่ายของพวกเขามีทางเลือกระหว่างการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของตนเองเช่นการลงทุนในเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น หรือใช้แหล่งพลังงานที่ใช้คาร์บอนน้อยหรือซื้อเงินสำรองพิเศษที่ต้องการในตลาดหรือการรวมกันของทั้งสองทางเลือกดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะถูกกำหนดโดยค่าใช้จ่ายโดยญาติด้วยวิธีนี้การปล่อยก๊าซจะลดลงเมื่อใดก็ตามที่คุ้มค่าที่สุด ทำเช่นนั้น EU ETS มีการดำเนินงานมานาน EU ETS เริ่มเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 ระยะเวลาการซื้อขายแรกเริ่มตั้งแต่ 3 ปีถึงปลายปี 2550 และเป็นการเรียนรู้โดยการทำเฟสเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สำคัญที่สอง ระยะเวลาการซื้อขายที่สองเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 และมีระยะเวลา 5 ปีจนถึงสิ้นปี 2555 ความสำคัญของรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สองเกิดขึ้นจากข้อเท็จจริงที่ว่า ระยะเวลาการผูกมัดครั้งแรกของพิธีสารเกียวโตในระหว่างที่สหภาพยุโรปและประเทศอุตสาหกรรมอื่น ๆ จะต้องบรรลุเป้าหมายเพื่อลดหรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในช่วงที่สองของการค้าการปล่อย EU ETS ได้รับการ จำกัด ระดับประมาณ 6-5 ต่ำกว่าปี 2548 เพื่อช่วยให้มั่นใจได้ ที่สหภาพยุโรปโดยรวมและประเทศสมาชิกเป็นรายบุคคลส่งมอบภาระผูกพันของพวกเขาเกียวโตสิ่งที่เป็นบทเรียนหลักที่เรียนรู้จากประสบการณ์จนถึงขณะนี้ ETS ของสหภาพยุโรปได้วางราคาคาร์บอนและพิสูจน์ว่าการซื้อขายก๊าซเรือนกระจกการทำงานการซื้อขายครั้งแรก ระยะเวลาที่จัดตั้งขึ้นประสบความสำเร็จในการซื้อขายฟรีของเบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซในสหภาพยุโรปวางในสถานที่โครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นและพัฒนาตลาดคาร์บอนแบบไดนามิกผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของระยะแรกอาจมี จำกัด เนื่องจากการจัดสรรมากเกินไปของเบี้ยเลี้ยงในบางประเทศสมาชิกและบางภาคเนื่องจาก ส่วนใหญ่จะพึ่งพาการคาดการณ์การปล่อยก่อนข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการยืนยันกลายเป็นใช้ได้ภายใต้สหภาพยุโรป ETS เมื่อการตีพิมพ์ของ Veri ข้อมูลการปล่อยมลพิษที่เกิดขึ้นในปีพ. ศ. 2548 ได้ชี้ให้เห็นถึงการจัดสรรเกินเหตุนี้ตลาดตอบสนองตามที่คาดไว้โดยการลดราคาตลาดของค่าเบี้ยเลี้ยงข้อมูลความพร้อมใช้งานของข้อมูลการปล่อยมลพิษที่ผ่านการตรวจสอบแล้วได้อนุญาตให้คณะกรรมาธิการตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการตั้งค่าขีด จำกัด ของการจัดสรรแห่งชาติในระยะที่สองไว้ ระดับที่ส่งผลให้เกิดการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อย่างแท้จริงนอกจากนี้การยืนยันข้อมูลต้องได้รับการยืนยันแล้วประสบการณ์ที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นว่าการประสานกันอย่างกลมกลืนภายใน EU ETS มีความจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าสหภาพยุโรปจะบรรลุเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซอย่างน้อยที่สุดและมีการบิดเบือนในเชิงแข่งขันน้อยที่สุด ความจำเป็นในการประสานกันมากขึ้นเป็นที่ชัดเจนโดยคำนึงถึงวิธีการตั้งค่าขีด จำกัด ของการจัดสรรการปล่อยก๊าซโดยรวมในช่วงแรก ๆ ของการซื้อขายหลักทรัพย์ทั้งสองนี้แสดงให้เห็นว่าวิธีการต่างๆในระดับชาติที่ต่างกันในการจัดสรรค่าเผื่อการติดตั้งทำให้เกิดการแข่งขันที่เป็นธรรมในตลาดภายในประเทศ การปรับแต่งมีความจำเป็นในส่วนที่เกี่ยวกับขอบเขตของระบบ การเข้าถึงเครดิตจากโครงการลดการปล่อยก๊าซนอกสหภาพยุโรปเงื่อนไขในการเชื่อมโยงระบบ EU ETS กับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษที่อื่นและการตรวจสอบการตรวจสอบและการรายงานความต้องการอะไรคือการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ของ EU ETS และเมื่อไร การเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่ตกลงกันจะมีผลบังคับใช้ในช่วงระยะเวลาการซื้อขายที่สามคือมกราคม 2013 ขณะที่งานเตรียมความพร้อมจะเริ่มต้นทันทีกฎที่บังคับใช้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนกว่ามกราคม 2013 เพื่อให้มั่นใจว่าเสถียรภาพด้านกฎระเบียบจะได้รับการรักษา EU ETS ในงวดที่สาม จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นระบบที่กลมกลืนและเป็นธรรมขึ้นประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจะทำได้โดยระยะเวลาการค้าขายที่ยาวนานกว่า 8 ปีแทนที่จะเป็น 5 ปีการลดการปล่อยมลพิษที่ลดลงอย่างมีประสิทธิภาพและลดลงเป็นปี 21 ในปี 2020 เทียบกับปี 2548 และการเพิ่มขึ้นอย่างมากใน จำนวนการประมูลจากน้อยกว่า 4 ในเฟส 2 ไปมากกว่าครึ่งหนึ่งในระยะที่ 3 การประสานกันอีกครั้งได้รับการตกลงกันในหลายพื้นที่รวมถึงความสัมพันธ์กับ cap-sett การกำหนดเป้าหมายของ EU ในวงกว้างแทนที่จะเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ในขั้นตอนที่ 1 และ 2 และกฎสำหรับการจัดสรรเขตการปกครองฟรีความเป็นธรรมของระบบได้รับการเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยการย้ายไปสู่กฎการจัดสรรพื้นที่ฟรีของสหภาพยุโรปสำหรับการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมและโดยการแนะนำ ของกลไกการจัดสรรซ้ำซึ่งอนุญาตให้รัฐสมาชิกใหม่เข้าประมูลเพิ่มเติมได้อย่างไรข้อความสุดท้ายเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสนอของคณะกรรมการชุดแรกสภาวะอากาศและพลังงานที่ตกลงกันไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2550 ของสภายุโรปได้รับการบำรุงรักษาและสถาปัตยกรรมโดยรวมของข้อเสนอของคณะกรรมการ ใน EU ETS ยังคงเหมือนเดิมกล่าวคือจะมีการกำหนดจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสำหรับ EU เป็นจำนวนมากและจะลดลงทุกปีตามเส้นแนวโน้มเชิงเส้นซึ่งจะมีผลต่อการสิ้นสุดของรอบระยะเวลาการซื้อขายที่ 3 ปี 2556-2553 2020 ข้อแตกต่างหลักเมื่อเทียบกับข้อเสนอคือการประมูลค่าเบี้ยเลี้ยงจะค่อย ๆ ช้าลงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงหลักเมื่อเปรียบเทียบกับค่าคอมมิชชั่น ข้อเสนอโดยสรุปการเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ที่เกิดขึ้นกับข้อเสนอมีดังต่อไปนี้ประเทศสมาชิกที่ได้รับอนุญาตจะได้รับการยกเว้นตามกฎหมายและไม่จำเป็นที่จะจัดสรรค่าไฟฟ้าให้แก่ผู้ผลิตไฟฟ้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในปี 2556 ตัวเลือกในการยกเลิกการให้บริการแก่ประเทศสมาชิกซึ่งสอดคล้องกับเงื่อนไขบางอย่างที่เกี่ยวกับการเชื่อมต่อกันของกริดไฟฟ้าการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลในการผลิตไฟฟ้าและการใช้จีดีพีในความสัมพันธ์กับค่าเฉลี่ยของ EU-27 นอกจากนี้จำนวนเงินที่ได้รับฟรี ที่รัฐสมาชิกสามารถจัดสรรให้โรงไฟฟ้าได้ถึง 70 แห่งการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของพืชที่เกี่ยวข้องในระยะที่ 1 และลดลงในปีต่อ ๆ ไปนอกจากนี้การจัดสรรฟรีในขั้นตอนที่ 3 สามารถมอบให้กับโรงไฟฟ้าที่มีการดำเนินงานหรืออยู่ระหว่างการก่อสร้างได้ไม่ช้า กว่าสิ้นปี 2008 ดูคำตอบสำหรับคำถามที่ 15 ข้างล่างนี้จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมใน Directive เกี่ยวกับเกณฑ์ที่จะใช้ในการกำหนดภาคหรือสาขาย่อย การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และวันที่ก่อนหน้าของการประกาศรายชื่อของภาคีดังกล่าวเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2552 นอกจากนี้เมื่อพิจารณาถึงข้อตกลงระหว่างประเทศเรียบร้อยแล้วการติดตั้งในอุตสาหกรรมที่ได้รับสัมผัสทั้งหมดจะได้รับ 100 การจัดสรรค่าภาคหลวงฟรีให้กับอุตสาหกรรม จำกัด เฉพาะส่วนแบ่งการปล่อยมลพิษในอุตสาหกรรมเหล่านี้ในการปล่อยมลพิษทั้งหมดในปี 2548-2550 จำนวนเบี้ยเลี้ยงที่จัดสรรให้ฟรีเพื่อการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมจะลดลงเป็นปีใน สอดคล้องกับการลดลงของการปล่อยมลพิษประเทศสมาชิกอาจชดเชยการติดตั้งบางอย่างสำหรับค่า CO 2 ที่ส่งผ่านไปในราคาไฟฟ้าหากค่าใช้จ่ายของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อาจทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนคณะกรรมาธิการได้ดำเนินการแก้ไขหลักเกณฑ์ของชุมชนเกี่ยวกับ ความช่วยเหลือจากรัฐในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในแง่นี้ดูคำตอบสำหรับคำถามที่ 15 ด้านล่างระดับของ aucti การเพิ่มขึ้นของค่าเผื่อสำหรับอุตสาหกรรมที่ไม่ได้สัมผัสจะเพิ่มขึ้นในลักษณะที่เป็นไปตามเส้นตายตามที่เสนอโดยคณะกรรมาธิการ แต่มากกว่าจะถึง 100 ในปี 2020 จะถึง 70 โดยมีจุดมุ่งหมายถึง 100 ต่อ 2027 ตามที่คาดการณ์ไว้ในข้อเสนอของคณะกรรมการ 10 ของค่าเผื่อการประมูลจะถูกแจกจ่ายจากประเทศสมาชิกที่มีรายได้ต่อหัวสูงให้กับผู้ที่มีรายได้ต่อหัวต่ำเพื่อเพิ่มความสามารถทางการเงินของ บริษัท หลังการลงทุนในเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสภาพอากาศได้มีการเพิ่มบทบัญญัติสำหรับกลไกการกระจายตัวอีก 2 ของค่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับการประมูลเพื่อพิจารณาประเทศสมาชิกซึ่งในปี 2548 ได้ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างน้อย 20 ปีเมื่อเทียบกับปีอ้างอิงที่กำหนดโดยพิธีสารเกียวโตส่วนแบ่งรายได้จากการประมูลที่ประเทศสมาชิกได้รับการแนะนำให้ใช้ในการต่อสู้และ ปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศส่วนใหญ่ภายในสหภาพยุโรป แต่ยังอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาเพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 50 ข้อความดังกล่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Permi ที่เสนอไว้ การใช้สินเชื่อ JI CDM ในสถานการณ์ 20 สำหรับผู้ประกอบการเดิมที่ได้รับงบประมาณต่ำสุดในการนำเข้าและใช้สินเชื่อดังกล่าวในการจัดสรรและการเข้าถึงสินเชื่อในช่วงปี 2551-2552 ภาคใหม่ผู้เข้าใหม่ในช่วงเวลา 2013 - 2020 และ 2008-2012 จะสามารถใช้เครดิตได้จำนวนเครดิตทั้งหมดที่อาจใช้จะลดลงไม่เกิน 50 จากปี 2008 ถึงปี 2020 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เข้มงวดมากขึ้นในบริบทของข้อตกลงระหว่างประเทศที่น่าพอใจ, คณะกรรมการจะอนุญาตให้มีการเข้าถึง CERs และ ERUs เพิ่มเติมสำหรับผู้ประกอบการในโครงการชุมชนดูคำตอบในคำถามที่ 20 ด้านล่างเงินที่ได้จากการประมูล 300 ล้านชุดค่าเล่าเรียนจากทุนสำรองผู้เข้าร่วมโครงการใหม่จะถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุนโครงการสาธิตและเก็บรักษาคาร์บอนไดออกไซด์ 12 โครงการและ โครงการแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานหมุนเวียนหลายเงื่อนไขที่แนบมากับกลไกการจัดหาเงินทุนนี้ดูคำตอบในคำถามที่ 30 ด้านล่างความเป็นไปได้ t o การเลือกใช้ระบบการเผาไหม้ขนาดเล็กที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกขนาดเล็กที่มีมาตรการเทียบเท่าได้รับการขยายเพื่อครอบคลุมการติดตั้งขนาดเล็กทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงกิจกรรมการปล่อย CO2 ได้เพิ่มขึ้นจาก 10,000 ถึง 25,000 ตันต่อปีและขีดความสามารถในการติดตั้งการเผาไหม้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มขึ้นจาก 25 เมกกะวัตต์เป็น 35 เมกกะวัตต์ด้วยเกณฑ์ที่เพิ่มขึ้นนี้ส่วนแบ่งของการปล่อยมลพิษที่ได้รับการยกเว้นซึ่งอาจถูกแยกออกจากระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษจะกลายเป็นสิ่งสำคัญและทำให้มีการเพิ่มบทบัญญัติเพื่อให้สามารถลด การจัดสรรเงินอุดหนุนทั่วทั้งสหภาพยุโรปยังคงมีแผนจัดสรรแห่งชาติ NAP ใน NAP ของพวกเขาสำหรับช่วงปี 2548-2550 และช่วงเวลาการซื้อขายในช่วงที่สองของปี 2551-2555 ประเทศสมาชิกจะกำหนดจำนวนเงินสำรองทั้งหมดที่จะออกหมวกและวิธีการ เหล่านี้จะถูกจัดสรรให้กับการติดตั้งที่เกี่ยวข้องวิธีการนี้ได้สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในกฎการจัดสรรการสร้าง แรงจูงใจให้รัฐสมาชิกแต่ละรัฐให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมของตนเองและนำไปสู่ความซับซ้อนอย่างมากนับตั้งแต่ช่วงการค้าขายที่สามจะมีการกำหนดวงเงินสำหรับสหภาพยุโรปเป็นครั้งเดียวและจะจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงตามหลักเกณฑ์ที่กลมกลืน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้อีกต่อไปวิธีการกำหนดระดับการปล่อยก๊าซในระยะที่ 3 กฎสำหรับการคำนวณยอดรวมของสหภาพยุโรปมีดังนี้ตั้งแต่ปี 2556 จำนวนเบี้ยเลี้ยงทั้งหมดจะลดลงเป็นประจำทุกปีในรูปแบบเส้นตรงจุดเริ่มต้นของ บรรทัดนี้เป็นจำนวนเงินรวมเฉลี่ยของเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับจากระยะที่ 2 ซึ่งจะออกโดยประเทศสมาชิกในช่วงปี พ. ศ. 2551-2556 ซึ่งปรับเพื่อสะท้อนถึงขอบเขตที่กว้างขึ้นของระบบตั้งแต่ปี 25556 รวมทั้งการติดตั้งขนาดเล็กที่ประเทศสมาชิกได้เลือกที่จะไม่รวม linear factor โดยที่จำนวนเงินรายปีจะลดลงเป็น 1 74 เทียบกับระยะ 2 cap จุดเริ่มต้นในการกำหนดปัจจัยเชิงเส้นที่ 1 74 คือการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยรวม 20 ลงเมื่อเทียบกับ 1990 ซึ่ง เทียบเท่ากับการลดลง 14 เมื่อเทียบกับปี 2548 อย่างไรก็ตาม EU ETS จำเป็นต้องลดขนาดใหญ่ลงเนื่องจากการลดการปล่อยมลพิษในภาค ETS ลดลงส่วนที่ช่วยลดต้นทุนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของ EU ETS ลดลงเป็น 21 ถึงปี 2548 ภายในปี พ. ศ. 2563 โดยลดลงประมาณร้อยละ 10 เมื่อเทียบกับปี 2548 สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่ไม่ได้รับการคุ้มครองโดย EU ETS การลดลงของปี 2020 ในปี 2563 จะทำให้ ETS มีขีด จำกัด สูงสุดในรอบปี 2020 เป็นจำนวนเงินสูงสุดที่ 1720 ล้านเบี้ยเลี้ยง หมวก 2013-2020 ของจำนวน 1846 ล้านค่าเบี้ยเลี้ยงและลดลง 11 เทียบกับระยะที่ 2 cap. All ตัวเลขแน่นอนแสดงให้สอดคล้องกับความคุ้มครองในช่วงเริ่มต้นของรอบระยะเวลาการซื้อขายที่สองและดังนั้นจึงไม่คำนึงถึงการบินซึ่งจะถูกเพิ่ม ในปี 2555 และภาคอื่น ๆ ที่จะเพิ่มในระยะที่ 3. ตัวเลขสุดท้ายสำหรับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระยะที่ 3 จะถูกกำหนดและเผยแพร่โดยคณะกรรมาธิการภายในวันที่ 30 กันยายน 2553 จะมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเกินกว่าอัตราที่กำหนดไว้อย่างไร ase 3 ปัจจัยที่เป็นเส้นตรงของ 1 74 ที่ใช้ในการกำหนดระยะเวลา 3 เฟสจะยังคงใช้ต่อไปหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการซื้อขายในปี 2563 และจะกำหนดวงเงินสำหรับรอบระยะเวลาการซื้อขายรอบที่สี่ระหว่างปี 2564 ถึง พ. ศ. 2571 และเกินกว่านั้นอาจแก้ไขได้ โดยในปีพ. ศ. 2568 การลดการปลดปล่อยอย่างมีนัยสำคัญจาก 60-80 เมื่อเทียบกับปีพ. ศ. 2593 จะเป็นสิ่งจำเป็นภายในปีพ. ศ. 2593 เพื่อบรรลุเป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ในการ จำกัด อุณหภูมิโดยเฉลี่ยทั่วโลกให้สูงกว่าระดับก่อนอุตสาหกรรมที่สูงกว่า 2 องศา EU - ความยืดหยุ่นในการติดตั้งจะไม่ลดลงเลยในปีใด ๆ ค่าเบี้ยเลี้ยงที่ต้องประมูลและแจกจ่ายจะต้องออกโดยพนักงานเจ้าหน้าที่ หน่วยงานราชการภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์วันสุดท้ายที่ผู้ประกอบการจะเบิกค่าชดเชยคือวันที่ 30 เมษายนของปีถัดจากปีที่เกิดการปล่อยมลพิษดังนั้นผู้ประกอบการจะได้รับเบี้ยเลี้ยงในปัจจุบัน ปีก่อนที่พวกเขาจะต้องยอมจ่ายเงินค่าเบี้ยเลี้ยงเพื่อให้ครอบคลุมการปล่อยมลพิษของพวกเขาสำหรับปีก่อนค่าเผื่อยังคงมีผลตลอดระยะเวลาการซื้อขายและส่วนเกินใด ๆ ในขณะนี้สามารถสะสมเพื่อใช้ในช่วงเวลาการซื้อขายถัดไปในส่วนนี้ไม่มีอะไรจะเปลี่ยนระบบจะยังคงอยู่บนพื้นฐานของการซื้อขาย แต่ระยะเวลาการซื้อขายที่สามจะใช้เวลาแปดปีตั้งแต่ปี 2556 ถึงปีพ. ศ. 2563 เมื่อเทียบกับระยะเวลา 5 ปีในช่วงที่สองตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปี 2555 ในช่วงที่สองของการซื้อขายประเทศสมาชิกจะตัดสินใจจัดสรรจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่เท่ากันทุกปี การลดลงของเส้นตรงในแต่ละปีนับจากปี 2013 จะสอดคล้องกับแนวโน้มการปล่อยมลพิษที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวตัวเลขประมาณการ ETS เบื้องต้นประจำปี 2013 ถึงปี 2020 มีจำนวนเท่าใดในปีงบประมาณประจำปีดังนี้ตัวเลขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับขอบเขตของ ETS ตามที่ใช้บังคับในระยะที่ 2 2008-2012 และการตัดสินใจของคณะกรรมการเกี่ยวกับแผนจัดสรรแห่งชาติสำหรับระยะที่ 2 ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 2083 ล้านตัน ตัวเลขเหล่านี้จะได้รับการปรับปรุงด้วยเหตุผลหลายประการประการแรกจะมีการปรับปรุงเพื่อพิจารณาการขยายขอบเขตในระยะที่ 2 หากประเทศสมาชิกยืนยันและตรวจสอบการปล่อยมลพิษที่เกิดขึ้นจากส่วนขยายเหล่านี้ประการที่สองการปรับปรุงจะกระทำในส่วนที่เกี่ยวกับ การขยายขอบเขตของ ETS ในระยะเวลาการค้าขายที่สามประการที่สามการเลือกไม่ใช้งานของการติดตั้งขนาดเล็กจะนำไปสู่การลดหมวกตามลำดับประการที่สี่ตัวเลขไม่ได้คำนึงถึงการรวมการบินหรือการปล่อยมลพิษจากประเทศนอร์เวย์ , ไอซ์แลนด์และลิกเตนสไตน์จะยังคงได้รับการจัดสรรให้ฟรีระบบการติดตั้งในภาคอุตสาหกรรมของประเทศจะได้รับการจัดสรรโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในทางใด ๆ และในรัฐสมาชิกเหล่านั้นที่มีสิทธิ์ได้รับการยกเว้นตามกฎหมายโรงไฟฟ้าอาจกำหนดให้รัฐสมาชิกได้รับเบี้ยเลี้ยงฟรี คาดว่าอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ในปี 2013 จะได้รับการประมูลในขณะที่ส่วนใหญ่ของค่าใช้จ่ายได้รับการอัล ซึ่งตั้งอยู่ฟรีสำหรับการติดตั้งในช่วงแรกของการซื้อขายครั้งที่หนึ่งและครั้งที่สองคณะกรรมาธิการเสนอว่าการประมูลเบี้ยเลี้ยงควรเป็นหลักการพื้นฐานสำหรับการจัดสรรเนื่องจากการประมูลมีประสิทธิภาพโปร่งใสและเรียบง่ายของระบบและสร้างแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับการลงทุน ในระบบเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำเศรษฐกิจที่ดีที่สุดสอดคล้องกับหลักการก่อมลพิษผู้เสียภาษีและหลีกเลี่ยงการให้ผลกำไรที่โชคร้ายแก่ภาคบางแห่งที่ได้ผ่านค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากค่าเผื่อการเบี้ยเลี้ยงให้กับลูกค้าของพวกเขาแม้จะได้รับเงินช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 31 ธันวาคม 2010 คณะกรรมาธิการจะนำกฎระเบียบของสหภาพยุโรปไปใช้ซึ่งจะมีการพัฒนาภายใต้ขั้นตอนของคณะกรรมการการคัดค้านกฎเหล่านี้จะทำให้การปันส่วนเป็นไปอย่างสมบูรณ์และทำให้ทุก บริษัท ทั่วทั้งสหภาพยุโรปที่มีกิจกรรมเดียวกันหรือคล้ายคลึงกันจะต้องอยู่ภายใต้กฏเกณฑ์เดียวกัน จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการจัดสรรจะส่งเสริมเทคโนโลยีคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด การจัดสรรจะขึ้นอยู่กับมาตรฐานที่เรียกว่าเช่นจำนวนเบี้ยเลี้ยงต่อปริมาณของผลผลิตที่ผ่านมากฎดังกล่าวให้รางวัลแก่ผู้ประกอบการที่ได้ดำเนินการในระยะแรกเพื่อลดก๊าซเรือนกระจกสะท้อนให้เห็นถึงหลักการของผู้ก่อมลพิษและให้ความเข้มแข็งมากขึ้น แรงจูงใจในการลดการปล่อยก๊าซเนื่องจากการจัดสรรจะไม่ขึ้นอยู่กับการปลดปล่อยในอดีตการจัดสรรทั้งหมดจะต้องได้รับการพิจารณาก่อนเริ่มช่วงการเทรดที่สามและจะไม่มีการปรับการโพสต์หลังการอนุมัติใด ๆ การติดตั้งจะได้รับการปันส่วนฟรีและจะเป็นอย่างไร negative impacts on competitiveness be avoided. Taking into account their ability to pass on the increased cost of emission allowances, full auctioning is the rule from 2013 onwards for electricity generators However, Member States who fulfil certain conditions relating to their interconnectivity or their share of fossil fuels in electricity production and GDP per capita in relation to the EU-27 average, h ave the option to temporarily deviate from this rule with respect to existing power plants The auctioning rate in 2013 is to be at least 30 in relation to emissions in the first period and has to increase progressively to 100 no later than 2020 If the option is applied, the Member State has to undertake to invest in improving and upgrading of the infrastructure, in clean technologies and in diversification of their energy mix and sources of supply for an amount to the extent possible equal to the market value of the free allocation. In other sectors, allocations for free will be phased out progressively from 2013, with Member States agreeing to start at 20 auctioning in 2013, increasing to 70 auctioning in 2020 with a view to reaching 100 in 2027 However, an exception will be made for installations in sectors that are found to be exposed to a significant risk of carbon leakage This risk could occur if the EU ETS increased production costs so much that companies decided to relocate produ ction to areas outside the EU that are not subject to comparable emission constraints The Commission will determine the sectors concerned by 31 December 2009 To do this, the Commission will assess inter alia whether the direct and indirect additional production costs induced by the implementation of the ETS Directive as a proportion of gross value added exceed 5 and whether the total value of its exports and imports divided by the total value of its turnover and imports exceeds 10 If the result for either of these criteria exceeds 30 , the sector would also be considered to be exposed to a significant risk of carbon leakage Installations in these sectors would receive 100 of their share in the annually declining total quantity of allowances for free The share of these industries emissions is determined in relation to total ETS emissions in 2005 to 2007.CO 2 costs passed on in electricity prices could also expose certain installations to the risk of carbon leakage In order to avoid such risk, Member States may grant a compensation with respect to such costs In the absence of an international agreement on climate change, the Commission has undertaken to modify the Community guidelines on state aid for environmental protection in this respect. Under an international agreement which ensures that competitors in other parts of the world bear a comparable cost, the risk of carbon leakage may well be negligible Therefore, by 30 June 2010, the Commission will carry out an in-depth assessment of the situation of energy-intensive industry and the risk of carbon leakage, in the light of the outcome of the international negotiations and also taking into account any binding sectoral agreements that may have been concluded The report will be accompanied by any proposals considered appropriate These could potentially include maintaining or adjusting the proportion of allowances received free of charge to industrial installations that are particularly exposed to global competition or including importers of the products concerned in the ETS. Who will organise the auctions and how will they be carried out. Member States will be responsible for ensuring that the allowances given to them are auctioned Each Member State has to decide whether it wants to develop its own auctioning infrastructure and platform or whether it wants to cooperate with other Member States to develop regional or EU-wide solutions The distribution of the auctioning rights to Member States is largely based on emissions in phase 1 of the EU ETS, but a part of the rights will be redistributed from richer Member States to poorer ones to take account of the lower GDP per head and higher prospects for growth and emissions among the latter It is still the case that 10 of the rights to auction allowances will be redistributed from Member States with high per capita income to those with low per capita income in order to strengthen the financial capacity of the latter to invest in climate friendly technolog ies However, a provision has been added for another redistributive mechanism of 2 to take into account Member States which in 2005 had achieved a reduction of at least 20 in greenhouse gas emissions compared with the reference year set by the Kyoto Protocol Nine Member States benefit from this provision. Any auctioning must respect the rules of the internal market and must therefore be open to any potential buyer under non-discriminatory conditions By 30 June 2010, the Commission will adopt a Regulation through the comitology procedure that will provide the appropriate rules and conditions for ensuring efficient, coordinated auctions without disturbing the allowance market. How many allowances will each Member State auction and how is this amount determined. All allowances which are not allocated free of charge will be auctioned A total of 88 of allowances to be auctioned by each Member State is distributed on the basis of the Member State s share of historic emissions under the EU ETS Fo r purposes of solidarity and growth, 12 of the total quantity is distributed in a way that takes into account GDP per capita and the achievements under the Kyoto-Protocol. Which sectors and gases are covered as of 2013.The ETS covers installations performing specified activities Since the start it has covered, above certain capacity thresholds, power stations and other combustion plants, oil refineries, coke ovens, iron and steel plants and factories making cement, glass, lime, bricks, ceramics, pulp, paper and board As for greenhouse gases, it currently only covers carbon dioxide emissions, with the exception of the Netherlands, which has opted in emissions from nitrous oxide. As from 2013, the scope of the ETS will be extended to also include other sectors and greenhouse gases CO 2 emissions from petrochemicals, ammonia and aluminium will be included, as will N2O emissions from the production of nitric, adipic and glyocalic acid production and perfluorocarbons from the aluminium sector The capture, transport and geological storage of all greenhouse gas emissions will also be covered These sectors will receive allowances free of charge according to EU-wide rules, in the same way as other industrial sectors already covered. As of 2012, aviation will also be included in the EU ETS. Will small installations be excluded from the scope. A large number of installations emitting relatively low amounts of CO 2 are currently covered by the ETS and concerns have been raised over the cost-effectiveness of their inclusion As from 2013, Member States will be allowed to remove these installations from the ETS under certain conditions The installations concerned are those whose reported emissions were lower than 25 000 tonnes of CO 2 equivalent in each of the 3 years preceding the year of application For combustion installations, an additional capacity threshold of 35MW applies In addition Member States are given the possibility to exclude installations operated by hospitals The insta llations may be excluded from the ETS only if they will be covered by measures that will achieve an equivalent contribution to emission reductions. How many emission credits from third countries will be allowed. For the second trading period, Member States allowed their operators to use significant quantities of credits generated by emission-saving projects undertaken in third countries to cover part of their emissions in the same way as they use ETS allowances The revised Directive extends the rights to use these credits for the third trading period and allows a limited additional quantity to be used in such a way that the overall use of credits is limited to 50 of the EU-wide reductions over the period 2008-2020 For existing installations, and excluding new sectors within the scope, this will represent a total level of access of approximately 1 6 billion credits over the period 2008-2020 In practice, this means that existing operators will be able to use credits up to a minimum of 11 o f their allocation during the period 2008-2012, while a top-up is foreseen for operators with the lowest sum of free allocation and allowed use of credits in the 2008-2012 period New sectors and new entrants in the third trading period will have a guaranteed minimum access of 4 5 of their verified emissions during the period 2013-2020 For the aviation sector, the minimum access will be 1 5 The precise percentages will be determined through comitology. These projects must be officially recognised under the Kyoto Protocol s Joint Implementation JI mechanism covering projects carried out in countries with an emissions reduction target under the Protocol or Clean Development Mechanism CDM for projects undertaken in developing countries Credits from JI projects are known as Emission Reduction Units ERUs while those from CDM projects are called Certified Emission Reductions CERs. On the quality side only credits from project types eligible for use in the EU trading scheme during the period 200 8-2012 will be accepted in the period 2013-2020 Furthermore, from 1 January 2013 measures may be applied to restrict the use of specific credits from project types Such a quality control mechanism is needed to assure the environmental and economic integrity of future project types. To create greater flexibility, and in the absence of an international agreement being concluded by 31 December 2009, credits could be used in accordance with agreements concluded with third countries The use of these credits should however not increase the overall number beyond 50 of the required reductions Such agreements would not be required for new projects that started from 2013 onwards in Least Developed Countries. Based on a stricter emissions reduction in the context of a satisfactory international agreement additional access to credits could be allowed, as well as the use of additional types of project credits or other mechanisms created under the international agreement However, once an international agreement has been reached, from January 2013 onwards only credits from projects in third countries that have ratified the agreement or from additional types of project approved by the Commission will be eligible for use in the Community scheme. Will it be possible to use credits from carbon sinks like forests. No Before making its proposal, the Commission analysed the possibility of allowing credits from certain types of land use, land-use change and forestry LULUCF projects which absorb carbon from the atmosphere It concluded that doing so could undermine the environmental integrity of the EU ETS, for the following reasons. LULUCF projects cannot physically deliver permanent emissions reductions Insufficient solutions have been developed to deal with the uncertainties, non-permanence of carbon storage and potential emissions leakage problems arising from such projects The temporary and reversible nature of such activities would pose considerable risks in a company-based trading system and impose great liability risks on Member States. The inclusion of LULUCF projects in the ETS would require a quality of monitoring and reporting comparable to the monitoring and reporting of emissions from installations currently covered by the system This is not available at present and is likely to incur costs which would substantially reduce the attractiveness of including such projects. The simplicity, transparency and predictability of the ETS would be considerably reduced Moreover, the sheer quantity of potential credits entering the system could undermine the functioning of the carbon market unless their role were limited, in which case their potential benefits would become marginal. The Commission, the Council and the European Parliament believe that global deforestation can be better addressed through other instruments For example, using part of the proceeds from auctioning allowances in the EU ETS could generate additional means to invest in LULUCF activities both inside and o utside the EU, and may provide a model for future expansion In this respect the Commission has proposed to set up the Global Forest Carbon Mechanism that would be a performance-based system for financing reductions in deforestation levels in developing countries. Besides those already mentioned, are there other credits that could be used in the revised ETS. Yes Projects in EU Member States which reduce greenhouse gas emissions not covered by the ETS could issue credits These Community projects would need to be managed according to common EU provisions set up by the Commission in order to be tradable throughout the system Such provisions would be adopted only for projects that cannot be realised through inclusion in the ETS The provisions will seek to ensure that credits from Community projects do not result in double-counting of emission reductions nor impede other policy measures to reduce emissions not covered by the ETS, and that they are based on simple, easily administered rules. Are there measures in place to ensure that the price of allowances won t fall sharply during the third trading period. A stable and predictable regulatory framework is vital for market stability The revised Directive makes the regulatory framework as predictable as possible in order to boost stability and rule out policy-induced volatility Important elements in this respect are the determination of the cap on emissions in the Directive well in advance of the start of the trading period, a linear reduction factor for the cap on emissions which continues to apply also beyond 2020 and the extension of the trading period from 5 to 8 years The sharp fall in the allowance price during the first trading period was due to over-allocation of allowances which could not be banked for use in the second trading period For the second and subsequent trading periods, Member States are obliged to allow the banking of allowances from one period to the next and therefore the end of one trading period is not expected to have any impact on the price. A new provision will apply as of 2013 in case of excessive price fluctuations in the allowance market If, for more than six consecutive months, the allowance price is more than three times the average price of allowances during the two preceding years on the European market, the Commission will convene a meeting with Member States If it is found that the price evolution does not correspond to market fundamentals, the Commission may either allow Member States to bring forward the auctioning of a part of the quantity to be auctioned, or allow them to auction up to 25 of the remaining allowances in the new entrant reserve. The price of allowances is determined by supply and demand and reflects fundamental factors like economic growth, fuel prices, rainfall and wind availability of renewable energy and temperature demand for heating and cooling etc A degree of uncertainty is inevitable for such factors The markets, however, allow participants to hedg e the risks that may result from changes in allowances prices. Are there any provisions for linking the EU ETS to other emissions trading systems. Yes One of the key means to reduce emissions more cost-effectively is to enhance and further develop the global carbon market The Commission sees the EU ETS as an important building block for the development of a global network of emission trading systems Linking other national or regional cap-and-trade emissions trading systems to the EU ETS can create a bigger market, potentially lowering the aggregate cost of reducing greenhouse gas emissions The increased liquidity and reduced price volatility that this would entail would improve the functioning of markets for emission allowances This may lead to a global network of trading systems in which participants, including legal entities, can buy emission allowances to fulfil their respective reduction commitments. The EU is keen to work with the new US Administration to build a transatlantic and in deed global carbon market to act as the motor of a concerted international push to combat climate change. While the original Directive allows for linking the EU ETS with other industrialised countries that have ratified the Kyoto Protocol, the new rules allow for linking with any country or administrative entity such as a state or group of states under a federal system which has established a compatible mandatory cap-and-trade system whose design elements would not undermine the environmental integrity of the EU ETS Where such systems cap absolute emissions, there would be mutual recognition of allowances issued by them and the EU ETS. What is a Community registry and how does it work. Registries are standardised electronic databases ensuring the accurate accounting of the issuance, holding, transfer and cancellation of emission allowances As a signatory to the Kyoto Protocol in its own right, the Community is also obliged to maintain a registry This is the Community Registry, which is di stinct from the registries of Member States Allowances issued from 1 January 2013 onwards will be held in the Community registry instead of in national registries. Will there be any changes to monitoring, reporting and verification requirements. The Commission will adopt a new Regulation through the comitology procedure by 31 December 2011 governing the monitoring and reporting of emissions from the activities listed in Annex I of the Directive A separate Regulation on the verification of emission reports and the accreditation of verifiers should specify conditions for accreditation, mutual recognition and cancellation of accreditation for verifiers, and for supervision and peer review as appropriate. What provision will be made for new entrants into the market. Five percent of the total quantity of allowances will be put into a reserve for new installations or airlines that enter the system after 2013 new entrants The allocations from this reserve should mirror the allocations to correspo nding existing installations. A part of the new entrant reserve, amounting to 300 million allowances, will be made available to support the investments in up to 12 demonstration projects using the carbon capture and storage technology and demonstration projects using innovative renewable energy technologies There should be a fair geographical distribution of the projects. In principle, any allowances remaining in the reserve shall be distributed to Member States for auctioning The distribution key shall take into account the level to which installations in Member States have benefited from this reserve. What has been agreed with respect to the financing of the 12 carbon capture and storage demonstration projects requested by a previous European Council. The European Parliament s Environment Committee tabled an amendment to the EU ETS Directive requiring allowances in the new entrant reserve to be set aside in order to co-finance up to 12 demonstration projects as requested by the European Council in spring 2007 This amendment has later been extended to include also innovative renewable energy technologies that are not commercially viable yet Projects shall be selected on the basis of objective and transparent criteria that include requirements for knowledge sharing Support shall be given from the proceeds of these allowances via Member States and shall be complementary to substantial co-financing by the operator of the installation No project shall receive support via this mechanism that exceeds 15 of the total number of allowances i e 45 million allowances available for this purpose The Member State may choose to co-finance the project as well, but will in any case transfer the market value of the attributed allowances to the operator, who will not receive any allowances. A total of 300 million allowances will therefore be set aside until 2015 for this purpose. What is the role of an international agreement and its potential impact on EU ETS. When an international agreeme nt is reached, the Commission shall submit a report to the European Parliament and the Council assessing the nature of the measures agreed upon in the international agreement and their implications, in particular with respect to the risk of carbon leakage On the basis of this report, the Commission shall then adopt a legislative proposal amending the present Directive as appropriate. For the effects on the use of credits from Joint Implementation and Clean Development Mechanism projects, please see the reply to question 20.What are the next steps. Member States have to bring into force the legal instruments necessary to comply with certain provisions of the revised Directive by 31 December 2009 This concerns the collection of duly substantiated and verified emissions data from installations that will only be covered by the EU ETS as from 2013, and the national lists of installations and the allocation to each one For the remaining provisions, the national laws, regulations and administra tive provisions only have to be ready by 31 December 2012.The Commission has already started the work on implementation For example, the collection and analysis of data for use in relation to carbon leakage is ongoing list of sectors due end 2009 Work is also ongoing to prepare the Regulation on timing, administration and other aspects of auctioning due by June 2010 , the harmonised allocation rules due end 2010 and the two Regulations on monitoring and reporting of emissions and verification of emissions and accreditation of verifiers due end 2011.

No comments:

Post a Comment